Chứng chỉ nghiệp vụ bảo vệ chuyên nghiệp

25/11/2021 22:15 +07 - Lượt xem: 7839

Theo Nghị định 96/2016/NĐ-CP ngày 01/07/2016, người làm nghề bảo vệ chuyên nghiệp phải có đẩy đủ giấy chứng chỉ nghiệp vụ bảo vệ chuyên nghiệp mới có thể tham gia công tác bảo vệ chuyên nghiệp. Vậy, cụ thể những chứng chỉ này bao gồm những gì? Được cấp bởi cơ quan nào? Hãy cùng Bảo Vệ VSC tìm hiểu thông tin chi tiết tại bài viết này!


Chứng chỉ nghiệp vụ bảo vệ là gì?

Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp là ngành kinh doanh đặc thù và có điều kiện. Chính bởi vậy, theo Nghị định 96/2016/NĐ-CP ngày 01/07/2016, toàn bộ nhân viên bảo vệ khi tham gia công tác bảo vệ mục tiêu phải được đào tạo và cấp chứng chỉ nghiệp vụ bảo vệ chuyên nghiệp. Chứng chỉ nghiệp vụ này là văn bằng được cơ quan, trường nghề được Bộ Công An cho phép đào tạo và cấp cho học viên đạt sát hạch.

chứng chỉ nghiệp vụ bảo vệ

 

Trong đó người làm bảo vệ chuyên nghiệp phải được đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng để hoàn thành công việc bảo vệ tại mục tiêu. Chứng chỉ nghiệp vụ là văn bằng chứng minh người bảo vệ đã vượt qua kỳ sát hạch bảo vệ.

Cơ quan nào cấp chứng chỉ nghiệp vụ bảo vệ?

Theo Nghị Định: 96/2016/NĐ-CP quy định các Trung tâm dạy nghề của trường Công An Nhân Dân, Trung tâm huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ của các đơn vị thuộc Bộ Công An có chức năng đào tạo nhân viên dịch vụ bảo vệ được đào tạo và cấp chứng chỉ nghiệp vụ bảo vệ chuyên nghiệp.

 

Người làm nghề bảo vệ chuyên nghiệp cần có những chứng chỉ nào?

Người làm nghề Bảo vệ chuyên nghiệp cần tham gia các khóa đào tạo, thi sát hạch để được cấp các chứng chỉ sau:

  • Chứng chỉ nghiệp vụ bảo vệ
  • Chứng chỉ Cứu nạn – Cứu hộ
  • Chứng nhận sử dụng công cụ hỗ trợ
  • Chứng chỉ sơ cấp cứu

 

 

Bảo vệ VSC Việt Nam cam kết 100% nhân sự được cấp chứng chỉ nghiệp vụ bảo vệ

Bảo vệ VSC Việt Nam lấy đào tạo là sự khác biệt. 100% nhân sự sau tuyển dụng được VSC Việt Nam đào tạo nghiệp vụ bảo vệ chuyên nghiệp và phối hợp cùng Trung tâm dạy nghề trường Đại Học PCCC Hà Nội sát hạch và cấp chứng chỉ nghiệp vụ. Mọi thông tin chi tiết tư vấn về phương án cũng như báo giá dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp xin vui lòng liên hệ hotline 0988.193.183. Với 15 năm kinh nghiệm, Bảo Vệ VSC cam kết mang đến cho quý khách hàng dịch vụ chất lượng, an toàn và tận tâm.

 




Bài xem nhiều